0933 814 779 903 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
anh-2
anh-1
anh-3
Trang chủ»Tin tức»TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG BĐS NHÀ BÈ

TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG BĐS NHÀ BÈ

Tổng Quan Về Bất Động Sản Nhà Bè

Nhà Bè nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích hơn 100km2, gồm 7 đơn vị hành chính cấp xã. Hiện nay, đã có rất nhiều ông lớn đầu tư vào đây làm cho thị trường bất động sản Nhà Bè có nhiều biến động so với trước. Dưới đây là những thông tin cơ bản, quan trọng và cần thiết bạn có thể tham khảo.

 

Vị trí địa lý huyện Nhà Bè

 

Vị trí địa lý thuận lợi của Nhà Bè

Huyện Nhà Bè chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh từ 12 đến 15km về phía Đông Nam. Đơn vị hành chính của huyện gồm 1 thị trấn và 6 xã: thị trấn Nhà Bè, xã Phước Hiệp, xã Phước Lộc, xã Phú Xuân, xã Nhơn Đức, xã Hiệp Phước, Xã Phước Kiển.

Địa giới hành chính của huyện như sau: phía Bắc giáp với quận 7, phía Nam giáp với huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, phía Đông giáp sông Nhà Bè, phía Tây giáp huyện Bình Chánh.

Ngoài giao thông đường bộ thuận lợi, huyện Nhà Bè còn được đánh giá lợi thế nhờ hệ thống sông ngòi chằng chịt, có đủ điều kiện để xây dựng cảng nước sâu để các tàu trọng tải lớn cập bến. Đây là cửa ngỏ vào trung tâm Sài Gòn từ biển Đông nên có vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng.

Bất động sản tại Huyện Nhà Bè

 

Bất động sản Nhà Bè ngày càng tăng

Tiềm năng bất động sản Nhà Bè tập trung chủ yếu ở ba xã: Phước Kiển, Phú Xuân và Nhơn Đức. Tùy từng vị trí khác nhau, giá cả đất nền cũng có sự chênh lệch ít nhiều. Cụ thể như sau:

Bất động sản tại xã Phước Kiển

Phước Kiển là xã có vị trí địa lý đẹp nhất tại huyện Nhà Bè vì nó nằm tiếp giáp với quận 7. Do vậy, đây cũng là khu vực thu hút nhiều dự án bất động sản nhất so với các xã khác trong huyện. Theo số liệu thống kê mới nhất, có tới 80% dự án của Nhà Bè tập trung tại xã Phước Kiển. Tiêu biểu nhất phải kể đến các dự án như: Dự Án ZeitGeist GS MetroCity, dự án Sunrise Riverside của nhà đầu tư Novaland hay dự án khu căn hộ cao cấp của Phú Mỹ Hưng.

Tính trung bình, giá bán đối với các căn hộ chung cư tại Phước Kiển dao động từ 19 triệu đồng đến 50 triệu đồng/m2. Riêng giá đất thổ cư ở đây dao động từ 45 - 80 triệu/m2 tùy vị trí ở một số nơi trên mặt tiền chính còn có thể cao hơn nhiều.

Bất động sản khu vực Phú Xuân

Xã Phú Xuân giáp với thị trấn Nhà Bè, một phần nhỏ giáp với xã Phước Kiển. So với những khu vực khác, thị trường bất động sản nơi đây không phát triển mạnh bằng. Vì thế, giá đất khá dễ chịu, dao động từ 14 triệu đồng đến 24 triệu đồng/m2 đối đối với các căn hộ chung cư. Giá bán nhà phố, biệt thự khoảng 30-50 triệu/m2 nhưng không bằng khu vực Phước Kiển.

Bất động sản xã Nhơn Đức

Xã Nhơn Đức giáp với huyện Bình Chánh. Thị trường bất động sản ở đây vẫn còn khá im ắng. Các dự án đầu tư còn ít, nổi bật là dự án Dự Án ZeitGeist GS MetroCity là một trong những dự án lớn đang rất được quan tâm trên thị trường bất động sản. ZeitGeist Nhà Bè là khu đô thị lớn tầm cỡ quốc tế tại Phía Nam Sài Gòn Là một dự án được ví như đầu tàu của khu Nam để trở thành khu đô thị thông minh của thành phố chủ đầu tư dự án ZEITGEIST NHÀ BÈ là Tập đoàn GS E&C đã đầu tư rất nhiều vào dự án lần này. Giá đất thổ cư ở Nhơn Đức giao động từ 25-40 triệu/m2.

Đánh giá tiềm năng bất động sản huyện Nhà Bè

Theo số liệu công bố, giá đất nông nghiệp tại Nhà Bè năm 2014 chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng/m2, còn đất thổ cư tầm 10 triệu đồng/m2. Nhưng sau khi hàng loạt dự án nghìn tỷ được đầu tư vào Nam Sài Gòn như: cao tốc Bến Lức - Long Thành khởi công, giá đất nông nghiệp bắt đầu chuyển biến. Đặc biệt, giá đất trên các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương tăng lên nhanh chóng. Riêng đất thổ cự nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ niêm yết giá rất cao từ 65 đến 70 triệu đồng m2.

Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, giá đất Nhà Bè tăng từ 10% đến 15%. Trong thời gian sắp tới, giá đất ở đây dự đoán sẽ còn tăng cao. Nếu mua đất đầu tư sẽ mang đến cơ hội thu lợi nhuận cao.

Tại sao bất động sản Nhà Bè lại thu hút đầu tư

Hàng loạt dự án được khởi công

Trong thời gian gần đây, xu hướng đầu tư đất Nhà Bè diễn ra khá rầm rộ. Tại sao vậy?

- Nam Sài Gòn trong đó có huyện Nhà Bè là trọng điểm đầu tư của Ủy ban nhân dân thành phố trong thời gian tới với hàng loạt dự án nghìn tỷ: xây dựng cầu Thủ Thiêm, mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, xây dựng tuyến đường metro, tân cảng Hiệp Phước, cầu vượt Nguyễn Văn Linh, cao tốc Bến Lức – Long Thành…

- Thông tin Nhà Bè lên quân năm 2025 cũng là một trong những nguyên nhân thúc đẩy giá đất tăng lên. Theo số liệu vừa công bố, Nhà Bè là huyện hội tủ đầy đủ mọi nhân tố để hoàn thành sớm mục tiêu lên quận trước năm 2025 so với 5 huyện được UBND thành phố đề xuất trong thời gian vừa rồi

- Quỹ đất Nhè Bè còn khá lớn, nhiều ông trùm bất động sản đã hiện diện tại khu vực này với hàng loạt dự án chung cư, nhà phố, biệt thự liền kề hoành tráng góp phần tăng sức hấp dẫn đối với bất động sản tại đây.

- Vị trí địa lý thuận lợi, gần kề quận 7, được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất cũng là nhân tố quan trọng tạo nên biến động bất động sản Nhà Bè.

Nếu bạn có ý định đầu tư bất động sản Nhà Bè đừng quên tham khảo những thông tin tổng quan về bất động sản nói trên. Nếu mua đất để ở bạn và gia đình sẽ có một không gian sống tuyệt vời, tiện ích trong tương lai. Còn nếu đầu tư kiếm lời, bất động sản Nhà Bè cũng mang l��i nhiều cơ hội. Chúc bạn luôn là nhà đầu tư thông thái.

Nhà đất Q7 Land

NHADATQ7LAND.VN-Kênh thông tin mua bán,nhà đất quân 7 & nhà bè

-Nhằm kết nối việc mua bán

 

 

  

-Biệt thự-Nhà phố-Đất nền-Cho thuê nhà-Kho xưởng-Bến 

bãi.

 

 

trở nên nhanh và tiện lợi nhất.

-Địa chỉ : 903 TRẦN XUÂN SOẠN P TÂN HƯNG Q7 TP HCM

-Hotline : 0933 814 779.

-Liện hệ : mr Hoá,chuyên viên tư vấn sản phẩm.

-Email : [email protected]

-Website: www.nhadatq7land.vn

Bản đồ